Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Giày đỏ của tôi, em ở đâu trong thành phố tám triệu con người?


Hôm nay ghé Zara, thấy em, thích quá nên tôi thử ngay, quyết định mua cái rột không tiếc nuối gì cả cô gái ạ. Tôi thích lắm, vì giống như câu văn của Dương Bình Nguyên: "Giày đỏ của tôi, em ở đâu trong thành phố tám triệu con người? ". Đó cũng là lý do làm tôi thích thú, ám ảnh mà mua em ấy.
Sau khi ra tính tiền mới biết là em còn đang sale nữa! Thích quá cô gái ha!
Tôi ước gì có cô gái ở đây, tôi sẽ mua tặng cô gái một đôi y như tôi, hay chí ít ra cùng màu, vì chúng ta là một cặp tuyệt vời mà. Mang một mình, lẻ loi đơn độc, kém thú vị đi nhiều cô gái ạ.

Tôi tặng cô gái chiếc xe đạp đầy lãng mạn trên đất Châu Âu

1 nhận xét:

  1. <3 chúng ta đều yêu giày đỏ và thích mê mệt câu văn nổi tiếng của Dương Bình Nguyên.

    Kiểu giày làm tôi nhớ đến những cái đầm xoè vintage, những cô gái của thập niên cũ với tóc bồng bềnh, duyên dáng và rất là lady :D

    Nice day cô gái nhé

    Trả lờiXóa