Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Be Happy and Smile

Sài Gòn của chúng ta mấy hôm nay tràn ngập không khí lạnh cô gái ơi. Báo đài thông báo là do thời tiết rét từ ngoài miền Bắc tràn vào, và thế là Sài Gòn được phép hưởng xoái vài ngày. Dân chúng cứ thế mà nháo nhào lên thèm thuồng vì nó. Đặc biệt là mấy cô gái trẻ, sống ở cái đất miền Nam lâu năm như chúng ta, mấy khi có được cái không khi lạnh lạnh thế này để rồi cũng xúng xính áo quần, khăn ấm cho bằng với chị em miền Bắc.

Hôm nay tôi đi cafe cùng đứa bạn, nghe nó tâm sự về chuyện tình yêu ở Cục Gạch. Không biết cô biết không nhỉ? Cái nơi đặc biệt mà chủ quán sẽ cho bạn uống nước bằng "ống hút rau muống", pha nước ép hay trà bằng "mật ong" ấy! Tôi cứ nghĩ là nếu cô về, chúng ta lại cùng nhau đi quán đấy lần nữa cô ạ. Tiếc là không cầm theo máy chụp vài pô cho cô xem : (
(Và tôi cũng đã xe xua diện boots, skinny jeans và áo ấm cho hợp thời tiết)

Tôi lướt qua cái tumblr của mình và cũng góp nhặt được vài tấm ảnh dễ thương. Chúc cô ngày mới tốt lành nhé.

~ Ép




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét